Leo Magazine - шаблон joomla Окна

KẾ HOẠCH Đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 khi tổ chức kỳ thi tuyển dụng viên chức Sở Y tế năm 2023

Thứ ba, 09 Tháng 5 2023 02:51

Căn cứ Kế hoạch số 759/KH-SYT ngày 10/3/2023 của Sở Y tế về việc tuyển dụng viên chức Sở Y tế năm 2023.

Hội đồng tuyển dụng viên chức xây dựng kế hoạch đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian diễn ra kỳ thi tuyển dụng viên chức Sở Y tế năm 2023 như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích: Việc tổ chức kỳ tuyển dụng viên chức Sở Y tế năm 2023 diễn ra phải đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid19 theo quy định và chăm sóc sức khỏe cho thí sinh và các thành phần tham gia tuyển dụng viên chức Sở Y tế năm 2023.

2. Yêu cầu:

Đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và chăm sóc sức khỏe cho thí sinh và các thành phần tham gia tại các địa điểm tổ chức thi tuyển dụng viên chức Sở Y tế năm 2023.

Đảm bảo 100% thí sinh dự thi, công chức, viên chức và người lao động tham gia tổ chức kỳ thi thực hiện nghiêm túc các quy định hiện hành về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

II. NỘI DUNG

1. Thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19

a) Tại địa điểm làm đề thi

- Thực hiện việc xét nghiệm bằng test nhanh Covid-19 cho các cá nhân có dấu hiệu ho, sốt, chảy nước mũi....


- Thực hiện vệ sinh các phòng được trưng dụng để Ban đề thi và các cán bộ tham gia thực hiện nhiệm vụ, trang bị dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế tại địa điểm làm đề thi (trong những ngày thực hiện làm đề thi).

- Ban đề thi và cán bộ tham gia thực hiện nhiệm vụ tại địa điểm làm đề thi thực hiện nghiêm túc quy định 2K để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

b) Tại địa điểm thi

* Chuẩn bị cơ sở vật chất khu vực tổ chức thi: Hoàn thành trước ngày thi 01 ngày

- Giao Tổ phục gián tiếp phối hợp với Trường Cao đẳng Bắc Kạn thực hiện đảm bảo Hội trường, phòng giám sát, các phòng thi, phòng chờ.... được Hội đồng tuyển dụng trưng dụng để tổ chức thi.

- Trang bị dung dịch sát khuẩn, khẩu trang y tế để tại khu vực hội trường và các phòng thi.

- Bố trí 01 phòng thi dự phòng đối với các thí sinh xác nhận đã test nhanh Covid-19 dương tính.

* Thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 đối với thí sinh, cán bộ tham dự kỳ thi.

- Bố trí viên chức y tế thực hiện việc đo thân nhiệt cho tất cả thí sinh và test nhanh Covid-19 đối với người có dấu hiệu ho, sốt, chảy nước mũi … trước khi tổ chức khai mạc kỳ thi. Tiếp tục theo dõi, phát hiện những trường hợp có dấu hiệu sốt, ho, chảy nước mũi mới phát sinh tại ngày thi chính thức để xử lý cho phù hợp.

- Tất cả thí sinh và cán bộ tham gia kỳ thi thực hiện nghiêm túc quy định 2K để phòng, chống dịch bệnh Covid -19.

- Chỉ sử dụng 01 loại khẩu trang do Hội đồng cấp phát.

- Đối với thí sinh dự thi: Thí sinh có kết quả test Covid-19 dương tính thì cho thí sinh đó thi tại một phòng riêng (phòng thi dự phòng). Giám thị coi thi và thí sinh phải đeo khẩu trang y tế, cho đến khi kết thúc buổi thi.

Đối với Công chức, viên chức và người lao động trực tiếp tham gia kỳ thi (các thành viên Hội đồng, các ban của Hội đồng…) khi có kết quả test Covid-19 dương tính không tham gia phục vụ kỳ thi đồng thời thay thế người khác thực hiện nhiệm vụ (trường hợp không thể thay thế được thì bố trí riêng 01 phòng để thực hiện nhiệm vụ).

2. Đảm bảo chăm sóc sức khỏe tại địa điểm thi

Bố trí 01 bác sĩ, 01 điều dưỡng, 01 xe cứu thương và lái xe, có đầy đủ thuốc, dụng cụ phục vụ thi tuyển.

3. Thực hiện việc xét nghiệm bằng test nhanh Covid-19

Các thí sinh, công chức, viên chức và người lao động trực tiếp tham gia kỳ thi khi có dấu hiệu ho, sốt, chảy nước mũi …(thí sinh; Hội đồng tuyển dụng, Ban Giám sát, Ban Coi thi, Tổ phục vụ gián tiếp)

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM

  1. Thời gian: 14h00 ngày 12/5/2023 đến ngày 13/5/2023

2. Địa điểm: Trường Cao đẳng Bắc Kạn (cơ sở 2); Tổ 17, phường Sông cầu, thành phố Bắc Kạn

IV. KINH PHÍ:

- Dung dịch sát khuẩn tay do Hội đồng tuyển dụng viên chức chuẩn bị (sử dụng nguồn lệ phí thi tuyển).

- Tets nhanh Covid-19 cho thí sinh, người có dấu hiệu nghi ngờ mắc Covid – 19 do thí sinh, người có dấu hiệu nghi ngờ mắc Covid – 19 tự chi trả. (54.000 đồng/test)

V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Hội đồng tuyển dụng viên chức Sở Y tế năm 2023: Chủ trì việc tổ chức kỳ thi đảm bảo đúng theo quy định hiện hành về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

2. Phòng Nghiệp vụ Y - Dược Sở Y tế: Giám sát các hoạt động và xử lý các tình huống phát sinh về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và chăm sóc sức khỏe cho kỳ tuyển dụng viên chức.

3. Giao Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn:

Cử 01 bác sĩ, 01 điều dưỡng, 01 xe cứu thương và lái xe, có đầy đủ thuốc, dụng cụ phục vụ thi tuyển. Đo thân nhiệt cho thí sinh trước khi thí sinh vào hội trường khai mạc (13h30, ngày 12/5/2023. Địa điểm: Trường Cao đẳng Bắc Kạn (cơ sở 2). Chăm sóc sức khỏe cho thí sinh, các lực lượng tham gia tại địa điểm thi vào sáng ngày 13/5/2023.

4. Giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn:

- Chuẩn bị Test nhanh để Test Covid – 19 (đối với test nhanh yêu cầu phải có giá cụ thể theo quy định để thông báo cho thí sinh biết).

- Cử viên chức phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Test nhanh cho thí sinh, các bộ phận giúp việc cho Hội đồng có biểu hiện sốt, ho, chảy nước mũi… trước khi thí sinh vào hội trường khai mạc (13h30, ngày 12/5/2023. Địa điểm: Trường Cao đẳng Bắc Kạn (cơ sở 2),Tổ 17, phường Sông cầu, thành phố Bắc Kạn.

- Chuẩn bị đầy đủ khẩu trang để cấp phát cho thí sinh tại hôm khai mạc kỳ thi vào chiều ngày 12/5/2023 và thi sáng ngày 13/5/2023. (Dự kiến khoảng 450 chiếc). Sử dụng đồng nhất 01 loại khẩu trang, cùng màu cho thí sinh và các lực lượng tham gia.

5. Tổ phục vụ gián tiếp của Hội đồng chuẩn bị dung dịch sát khuẩn tay (trang bị cho hội trường, mỗi phòng thi mỗi phòng thi 01 chai) đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trong quá trình triển khai thực hiện, nếu có phát sinh vướng mắc, Hội đồng tuyển dụng sẽ nghiên cứu điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tiễn trên cơ sở đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 đúng theo quy định../.

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 339 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang