Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Thông báo về việc gửi - nhận văn bản điện tử

Thứ ba, 10 Tháng 1 2017 10:30

Thực hiện công văn số 17/SYT-VP ngày 06/01/2017 của Sở Y tế, kể từ ngày 10 tháng 01 năm 2017 Sở Y tế sẽ gửi văn bản chỉ đạo, điều hành tới các đơn vị trực thuộc thông qua hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc, không thực hiện gửi văn bản qua Cổng thông tin điện tử như hiện nay.

Để thực hiện tốt việc gửi và nhận văn bản điện tử, Giám đốc Sở Y tế yêu cầu:

1. Đối với Văn phòng Sở:

Scan các loại văn bản đi và gửi đến các đơn vị trực thuộc trên hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc (TDOffice).

2. Đối với các đơn vị trực thuộc:

- Cử văn thư thường xuyên cập nhật vào hệ thống phần mềm Quản lý văn bàn và hồ sơ công việc, mục văn bản đến nội bộ ít nhất 4 lần/ngày làm việc để tiếp nhận văn bản của Sở Y tế. Khi nhận được văn bản điện tử yêu cầu các đơn vị triển khai, thực hiện như văn bản giấy.

- Đối với văn bản đi của các đơn vị trực thuộc gửi Sở Y tế, đề nghị các đơn vị đính kèm bản soạn thảo trên phần mềm soạn thảo văn bản và bản scan dưới dạng đuôi *.PDF.

- Song song với việc gửi văn bản giấy tới Sở Y tế, đơn vị cần gửi trên cả phần mềm Quản lý văn bản và hồ sơ công việc trong mục nơi nhận nội bộ. Tất cả các văn bản của đơn vị gửi Sở Y tế, nếu Sở Y tế không nhận được trên hệ thống phần mềm thì coi như là chưa nhận được.

3. Đối với Trung tâm Giám định pháp y, đến hết tháng 01 năm 2017, Sở Y tế sẽ vẫn thực hiện gửi văn bản cho đơn vị qua cổng Thông tin điện tử Sở Y tế tại địa chỉ http://www.soytebackan.vn. Trong thời gian này, yêu cầu đơn vị khẩn trương liên hệ với Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Bắc Kạn để triển khai sử dụng phần mềm.

4. Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có những vấn đề khó khăn, vướng mắc hoặc chưa phù hợp đề nghị các đơn vị phản ánh kịp thời về Văn phòng Sở Y tế để tổng hợp xem xét sửa đổi, bổ sung cho phù hợp.

Trân trọng thông báo./.

Sửa lần cuối vào Thứ ba, 10 Tháng 1 2017 10:35
Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 1642 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang