Leo Magazine - шаблон joomla Окна
>

Đồng chí Lý Thái Hải, chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Corona tại huyện Bạch Thông

Thứ ba, 04 Tháng 2 2020 10:42

Vừa qua, đồng chí Lý Thái Hải (Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh) cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Bạch Thông.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra thực tế Trung tâm Y tế huyện Bạch Thông

Cuộc họp đã thông qua các văn bản chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Tỉnh ủy về công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virút Corona. 

Tại cuộc họp Trung tâm Y tế huyện Bạch Thông đã báo cáo các phương án, tình huống ứng phó cụ thể , bố trí nhân lực, khu cách ly, vật tư, phương tiện hóa chất… để đối phó với dịch Corona.

Trung tâm Y tế huyện Bạch Thông báo cáo công tác triển khai

Đồng chí Lý Thái Hải (Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh) yêu cầu: Cấp uỷ, chính quyền các cấp, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh không được chủ quan, không để dịch lây lan, phải coi việc phòng, chống dịch là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách phải tập trung lãnh đạo, chỉ đạo; huy động cả hệ thống chính trị, lực lượng vũ trang và toàn dân phải vào cuộc, “chống dịch như chống giặc”. Các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân thực hiện nghiêm túc Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam, Luật Khám bệnh, chữa bệnh, Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm. Cấm nhập khẩu động vật hoang dã vào tỉnh.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động đến mọi người dân đúng với tình hình thực tế, tránh không để người dân hoang mang. Tập trung quyết liệt chỉ đạo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế và UBND tỉnh và các biện pháp phòng, cách ly theo yêu cầu của ngành Y tế, nhằm bảo vệ sức khoẻ, tính mạng cho nhân dân. Quyết tâm kiểm soát, không để dịch lây lan, sẵn sàng đối phó khi có dịch xảy ra.

Tin, ảnh: Thành Luân

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 502 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang