Print trang này

Khen thưởng các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19

Thứ sáu, 17 Tháng 4 2020 02:39

Ngày 16/4/2020, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đến dự có ông Đinh Quang Chúc (PBT Đảng đoàn, PCT LĐLĐ tỉnh); BSCKII Tạc Văn Nam (Phó Giám đốc Sở Y tế).

Ông Đinh Quang Chúc (PBT Đảng đoàn, PCT LĐLĐ tỉnh) tặng Bằng khen cho 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Theo Quyết định số 241/QĐ-LĐLĐ ngày 15/4/2020 có 3 tập thể và 10 cá nhân được nhận Bằng khen của BCH Liên đoàn Lao động tỉnh vì “đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19”.

Ông Đinh Quang Chúc (PBT Đảng đoàn, PCT LĐLĐ tỉnh) tặng Bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trong thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Ngành Y tế Bắc Kạn đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương thành lập đội cơ động, đội phản ứng nhanh để phun hóa chất khử khuẩn môi trường các trường học, bệnh viện, khu chợ, bến xe, trụ sở các cơ quan đơn vị, khu cách ly tập trung; điều tra giám sát lấy mẫu bệnh phẩm và tổ chức xét nghiệm các ca bệnh nghi ngờ. Thực hiện nhiệm vụ ở các khu cách ly tập trung. Từ thực tế đó đã có nhiều tập thể, cá nhân vượt qua khó khăn, nguy cơ lây nhiễm để hoàn thành nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Trao quà động viên, cổ vũ tinh thần đội ngũ cán bộ, viên chức Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn.

Cũng nhân dịp này, đại diện LĐLĐ tỉnh đã trao tặng số tiền 5.000.000 đồng cho Trung tâm KSBT tỉnh nhằm động viên, khuyến khích, cổ vũ tinh thần đội ngũ cán bộ, viên chức của đơn vị./.

Tin và ảnh: Kim Cúc (Trung tâm Kiểm soát bệnh tật)

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 654 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận