Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Ứng dụng Bluezone hỗ trợ phát hiện tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19

Thứ tư, 05 Tháng 8 2020 01:11

Để tăng cường hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngày 18/4/2020 Bộ TT&TT và Bộ Y tế đã thống nhất triển khai trên phạm vi toàn quốc ứng dụng Bluezone, là ứng dụng hỗ trợ phát hiện tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19.

Toàn dân cài ứng dụng Bluezone để phòng, chống dịch Covid-19 - Báo ...

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam và trên thế giới ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường. Ngày 1/8/2020, Bộ TT&TT đã có công văn đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương triển khai tuyên truyền cài đặt ứng dụng Bluezone. Yêu cầu toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và vận động tất cả người dân có điện thoại thông minh thì nên cài đặt và sử dụng ngay ứng dụng Bluezone.

Tất cả mọi người dân cùng nêu cao tinh thần trách nhiệm phòng chống dịch bệnh Covid-19 với cộng đồng, tuyên truyền rộng rãi trên zalo, SMS và hướng dẫn người dân cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone. Khi bạn đã cài đặt Bluezone, nếu có một ca nhiễm bệnh, bạn chỉ cần vào ứng dụng là có thể biết ngay mình đã từng tiếp xúc với người này hay chưa. Càng nhiều người cài đặt Bluezone thì hiệu quả càng cao.

Thông tin chi tiết về ứng dụng Bluezone và các tài liệu tuyên truyền, có thể tìm hiểu trên website: https://www.bluezone.gov.vn.

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn đã có bài “Hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluezone”, chi tiết truy cập tại website: http://cdc.backan.gov.vn

BS CKI. Sầm Thị Hạnh Hiền

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 704 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang