Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Thu hồi Giấy đăng ký lưu hành thuốc, đình chỉ lưu hành và thu hồi thuốc đang lưu hành

Thứ năm, 09 Tháng 12 2021 17:00

Ngày 07/12/2021, Cục Quản lý Dược ban hành Quyết định số 701/QĐ-QLD về việc thu hồi Giấy đăng ký lưu hành thuốc, đình chỉ lưu hành và thu hồi thuốc đang lưu hành, trong đó:

- Thu hồi Giấy đăng ký lưu hành thuốc, đình chỉ lưu hành và thu hồi thuốc đang lưu hành trên thị trường đối với các thuốc thuộc danh mục tại Phụ lục 1 kèm theo Quyết định số 701/QĐ-QLD.

- Đình chỉ lưu hành và thu hồi thuốc đang lưu hành trên thị trường đối với các thuốc thuộc danh mục tại Phụ lục 2 kèm theo Quyết định số 701/QĐ-QLD.

Lý do thu hồi: Thuốc có khuyến cáo của Cơ quan Quản lý dược nước ngoài đối với dạng phối hợp liều cố định chưa có đủ dữ liệu về tính an toàn, hiệu quả.

(Gửi kèm bản điện tử Quyết định số 701/QĐ-QLD).

Với nội dung trên, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị ngừng ngay hoạt động kinh doanh, sử dụng, thực hiện thu hồi và báo cáo thu hồi các thuốc nêu trên về Văn phòng HĐND và UBND các huyện, thành phố và Sở Y tế; đề nghị Văn phòng HĐND và UBND các huyện, thành phố thông báo đến các cơ sở kinh doanh, sử dụng thuốc trên địa bàn thực hiện thông báo này và tổ chức kiểm tra, giám sát, xử lý vi phạm, báo cáo thu hồi (nếu có) theo quy định./.

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 507 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

 

 

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang