Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tết trung thu

Thứ hai, 05 Tháng 9 2016 07:30

Ban chỉ đạo liên ngành về An toàn thực phẩm của tỉnh vừa ban hành kế hoạch số: 1242/KH-BCĐ, ngày 25 tháng 8 năm 2016 về việc triển khai đợt thanh kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm trong dịp tết trung thu năm 2016.

Mục đích nhằm đánh giá việc chấp hành các qui định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm của các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, ưu tiên tập trung vào các mặt hàng phục vụ tết trung thu. Thông qua việc thanh kiểm tra kịp thời phát hiện, ngăn chặn xử lý các trường hợp vi phạm an toàn thực phẩm, hạn chế các vụ ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm, nâng cao nhận thức và ý thức của cộng đồng, để góp phần làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân, tăng cường bảo đảm an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2016.

Đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm của tỉnh đang kiểm tra chất lượng bánh trung thu (ảnh minh họa).

Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm của tỉnh sẽ tập trung thanh tra, kiểm tra từ ngày 29 tháng 8 đến hết ngày 14 tháng 9 năm 2016 tại các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh có những cơ sở sản xuất, kinh doanh các cơ sở với số lượng lớn, các siêu thị để ngăn chặn, phòng ngừa cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng quá hạn sử dụng và hàng không rõ nguồn gốc và nguyên liệu thực phẩm không an toàn trong dịp tết trung thu.

Đội kiểm tra liên ngành cấp huyện, thành phố sẽ tiến hành kiểm tra đối với các cơ sở thực phẩm do cấp huyện, thành phố quản lý.

Tin, ảnh: Thành Luân

Trung tâm Truyền thông GDSK

Sửa lần cuối vào Chủ nhật, 19 Tháng 2 2017 14:23
Đánh giá mục này
(1 Bỏ phiếu)
Đọc 1820 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

 

 

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang