Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Sáng 26/4/2016, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Chợ Đồn đã phối hợp với khoa huyết học bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn tổ chức ngày hội toàn dân hiến máu tình nguyện năm 2016. Đến dự có đồng chí Lý Đức Toản (phó chủ tịch UBND huyện); đồng chí Nguyễn Thái Thành (thường trực HĐND huyện); cùng các đồng chí trong Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện, các Y Bác sỹ bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Kạn, Trung tâm y tế huyện Chợ Đồn và trên 100 Tình nguyện viên là đoàn viên, cán bộ công nhân viên chức, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia.

Được sự quan tâm của Ban Chỉ đạo Tây Bắc, Bộ Y tế, sự tài trợ kinh phí của Liên Minh Châu Âu (EU) và nguồn đối ứng của UBND tỉnh, vừa qua hai Trạm Y tế thị trấn Yến Lạc (huyện Na rỳ) và Trạm y tế xã Cao Kỳ (huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) đã hoàn thiện việc xây lắp và đưa vào sử dụng.

Dù còn nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề, đội ngũ các cán bộ y tế huyện Pác Nặm đã nỗ lực, hết lòng chăm sóc sức khỏe nhân dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn.

Mùa hè, với thời tiết nắng nóng, mưa nhiều, độ ẩm tăng cao cùng với ô nhiễm môi trường chưa được giải quyết triệt để, là điều kiện thuận lợi cho các loại côn trùng truyền bệnh, các vi sinh vật gây bệnh phát triển làm tăng nguy cơ bùng phát các dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, đặc biệt là những bệnh lây qua đường tiêu hóa, hô hấp.

Trong đợt tiêm vắc xin Sởi – Rubella vừa qua, Trung tâm Y tế thành phố Bắc Kạn đã tổ chức tiêm cho 1.259 đối tượng, đạt hơn 95% so với tổng số đối tượng trong diện chỉ định, đảm bảo chất lượng, an toàn tiêm chủng theo quy định của Bộ Y tế.

Ngày 27/4/2016, huyện Na Rì tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận xã đạt Bộ tiêu chí quốc gia về y tế xã giai đoạn đến 2020 cho hai xã Vũ Loan và Liêm Thủy . Đến dự buổi lễ có: TTƯT. Nguyễn Tiến Tôn (Phó giám đốc Sở y tế ), lãnh đạo UBND huyện Na Rì, các ban ngành đoàn thể và cấp ủy, chính quyền cùng đông đảo nhân dân địa phương đến dự.

 

 

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang