Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Trong những năm gần đây, Trạm y tế xã Đức Vân huyện Ngân Sơn chú trọng xây dựng và phát triển vườn thuốc nam mẫu vừa để làm thuốc, vừa giới thiệu cho người dân, tạo được cảnh quan, không gian xanh cho Trạm y tế.

Ngày 29/08/2018, Trung tâm Y tế huyện Ngân Sơn tổ chức tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử và xử lý khủng hoảng truyền thông cho toàn thể cán bộ viên chức trong toàn cơ quan.

Sáng ngày 02 tháng 8 năm 2018, Sở Y tế tổ chức Hội nghị sơ kết công tác điều dưỡng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Tạc Văn Nam (Phó Giám đốc Sở Y tế), đồng chí Hoàng Ngọc Đường (Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Bắc Kạn), lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Y, các đồng chí phụ trách công tác điều dưỡng các đơn vị trực thuộc ngành y tế, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Hội điều dưỡng tỉnh, Chi hội trưởng các Chi hội trực thuộc Hội điều dưỡng tỉnh.

Những năm gần đây, Trung tâm Y tế huyện Chợ Mới đã triển khai và áp dụng nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật khó trong phẫu thuật, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn trong điều trị và giảm thiểu gánh nặng cho tuyến trên.

Ngày 03 tháng 08, Sở Y tế Bắc Kạn phối hợp với Trung tâm Quốc gia về Thông tin thuốc và Theo dõi phản ứng có hại của thuốc (Trung tâm DI&ADR Quốc gia) tập huấn triển khai hoạt động về cảnh giác dược và an toàn thuốc. Dự hội nghị có đồng chí Tạc Văn Nam, Phó giám đốc Sở Y tế, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc Trung tâm DI&ADR Quốc gia.

Trong những năm qua, Trạm y tế xã Quảng Khê huyện Ba Bể luôn chú trọng công tác truyền thông trong phòng chống dịch bệnh, nhờ đó đã kiểm soát và khống chế tốt các dịch bệnh, số ca mắc qua các năm ngày càng giảm, không có trường hợp tử vong do dịch bệnh.

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang