Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Hội thảo chia sẻ trao đổi kinh nghiệm về công tác y tế dự phòng

Thứ ba, 20 Tháng 9 2022 07:52

Ngày 14/9, Sở Y tế Bắc Kạn tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm về công tác y tế dự phòng giữa CDC Bắc Kạn - CDC Cao Bằng.

a5577e0251d3958dccc21

Đồng chí Vi Duy Tuyến - Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi tiếp đón đoàn công tác Sở Y tế và CDC tỉnh Cao Bằng.

Tại Hội thảo, Sở Y tế hai tỉnh đã giới thiệu những kết quả nổi bật trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và phòng chống Covid-19.

ce90af97804644181d572

 Lãnh đạo Sở Y tế, CDC Bắc Kạn chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Sở Y tế, CDC Cao Bằng

Tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bắc Kạn, các đơn vị đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay cũng như những khó khắn vướng mắc trong việc triển khai công tác y tế dự phòng. Nội dung thảo luận một số lĩnh vực như: triển khai phòng khám bệnh nghề nghiệp, hoạt động quan trắc môi trường lao động, thực hiện quy chuẩn nước sạch địa phương dùng cho mục đích sinh hoạt, công tác xét nghiệm chất lượng nước sạch sử dụng cho mục đích sinh hoạt, khám điều trị dự phòng ...

Untitled

Toàn cảnh Hội thảo

Thời gian qua, song song với công tác phòng, chống dịch Covid-19, tại tỉnh Bắc Kạn, ngoài đầu tư về nhân lực, trang thiết bị thì UBND tỉnh đã quan tâm chỉ đạo các cơ quan doanh nghiệp tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công nhân, người lao động, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã phối hợp chặt chẽ với Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Lao động tỉnh trong việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công chức, viên chức và người lao động. Trong 8 tháng đầu năm 2022, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bắc Kạn đã thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho hơn 3.000 người ở 79 cơ quan, đơn vị thuộc ngành Giáo dục và Đào tạo, các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

23ad05532a82eedcb7934

Đoàn công tác CDC Cao Bằng tham quan Khoa xét nghiệm - Chẩn đoán hình ảnh và thăm dò chức năng CDC Bắc Kạn

Hệ thống khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn từng bước phát triển đồng bộ cả công lập và ngoài công lập. Nhiều kỹ thuật mới chuyên sâu ở cả tuyến tỉnh và tuyến huyện áp dụng thêm, khả năng người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế có chất lượng ngay tại cơ sở tăng lên. Đáp ứng tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân./.

Thạch Quý

Sửa lần cuối vào Thứ ba, 30 Tháng 5 2023 02:17
Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 355 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang