Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Phân phối thuốc trong giai đoạn dịch bệnh Covid19

Thứ tư, 08 Tháng 4 2020 03:50

Thực hiện Công văn số 3163/QLD-KD ngày 01/4/2020 của Cục Quản lý Dược về việc sản xuất, phân phối thuốc trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19, Sở Y tế đề nghị các đơn vị thực hiện một số nội dung sau:

  1. Các cơ sở kinh doanh dược

- Chủ động xây dựng phương án, kế hoạch kinh doanh để giảm thiểu nguy cơ dừng hoặc gián đoạn hoạt động do có nhân viên phải thực hiện cách ly y tế, kịp thời bố trí nhân sự có trình độ tương đương thay thế trong trường hợp nhân sự chủ chốt (người phụ trách chuyên môn, thủ kho…) vắng mặt để đảm bảo hoạt động kinh doanh cung ứng thuốc được liên tục.

- Tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về vận chuyển thuốc, nguyên liệu làm thuốc quy định tại các hướng dẫn Thực hành tốt GPs và các quy định đảm bảo phòng chống lây nhiễm Covid-19 của tỉnh Bắc Kạn.

  1. Các cơ sở khám, chữa bệnh

- Lập kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc, vật tư đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 và các thuốc, vật tư y tế khác đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh thường xuyên của đơn vị.

- Phối hợp với chính quyền địa phương các cấp đề nghị hỗ trợ, tạo điều kiện lưu thông (trong trường hợp bắt buộc hạn chế đi lại hoặc phải cách ly) để các nhà phân phối cung ứng kịp thời thuốc, vật tư cho đơn vị.

Sở Y tế thông báo để các đơn vị biết và triển khai thực hiện, trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các đơn vị báo cáo về Sở Y tế để được hướng dẫn giải quyết.

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 539 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

 

 

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang