Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Bàn giao Trang thông tin điện tử cho một số đơn vị trực thuộc Ngành Y tế

Thứ năm, 01 Tháng 2 2018 07:03

Sáng 01/2/2018, Sở Y tế tổ chức Hội nghị bàn giao Trang Thông tin điện tử cho một số đơn vị trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Đình Học, tỉnh ủy viên, bí thư đảng bộ, Giám đốc Sở Y tế chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Đình Học, Giám đốc Sở Y tế phát biểu chỉ đạo

Phát biểu khai mạc, đồng chí Giám đốc Sở Y tế cho biết, những năm qua, ngành Y tế đã đưa hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin là nội dung quan trọng nhằm cải cách hành chính; tích cực chỉ đạo các đơn vị khai thác, sử dụng một số phần mền trong quản lý, điều hành, dự phòng, khám chữa bệnh, dân số, an toàn vệ sinh thực phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân. Việc xây dựng Trang Thông tin điện tử không những đáp ứng sự phát triển của các đơn vị mà còn là kênh trao đổi, tuyên truyền, quảng bá hoạt động vị đơn vị, thông tin cho nhân dân về thành tựu y tế của tỉnh nhà.

Báo cáo do đồng chí Tạc Văn Nam, Phó Giám đốc Sở Y tế cho biết, thực hiện Chỉ thị số 13/CT-UBND ngày 28/10/2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh về đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các nhà nước hướng tới xây dựng chính quyền điện tử tỉnh Bắc Kạn, Sở Y tế đã ban hành Kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin giai đoạn 2016-2020, trong đó có nội dung xây dựng trang Thông tin điện tử cho các đơn vị.  

 

Lãnh đạo Sở Y tế bàn giao Trang Thông tin điện tử cho các đơn vị

Trong năm 2017, Sở Y tế đã xây dựng và hoàn thành chạy thử 06 Trang thông tin điện tử cho 6 đơn vị là Chi cục Dân số/KHHGĐ với tên miền Dshhhgd.backan.gov.vn; Trung tâm Y tế Chợ Đồn với tên miền TtytChodon.backan.gov.vn; Trung tâm Y tế huyện Ba Bể với tên miền TtytBabe.backan.gov.vn; Trung tâm Y tế Na Rì với tên miền TtytNari.backan.gov.vn; Trung tâm Y tế thành phố với tên miền TtytThanhpho.backan.gov.vn; Trung tâm Y tế Bạch Thông, với tên miền TtytBachthong.backan.gov.

Với bố cục, giao diện đẹp, hiện đại và đặc biệt là đảm bảo an toàn thông tin khi vận hành trên môi trường mạng, các Trang Thông tin điện tử này đã đáp ứng yêu cầu quản lý, cải cách hành chính, nâng cao và quảng bá hình ảnh của đơn vị.

Ngay sau khi bàn giao, Sở Y tế đã tập huấn cho các đơn vị về đăng tải, quản trị Trang thông tin điện tử đồng thời có kế hoạch tập huấn cho lãnh đạo, Ban biên tập, Cộng tác viên các Trang Thông tin điện tử về Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí, kỹ năng viết tin bài, chụp ảnh nhằm đảm bảo Trang Thông tin điện tử vận hành tốt.

Thực hiện Đàm Trung, Văn Quản

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật

Sửa lần cuối vào Thứ năm, 01 Tháng 2 2018 07:09
Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 804 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang