Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Trung tâm Y tế huyện Ngân Sơn: tổ chức hội thi điều dưỡng, hộ sinh - kỹ thuật viên giỏi thanh lịch lần thứ 7 năm 2020

Thứ năm, 12 Tháng 11 2020 02:47

Từ ngày 8 đến ngày 9 tháng 11 TTY tế huyện Ngân Sơn tổ chức "Hội thi Điều dưỡng, hộ sinh giỏi; thanh lịch năm 2020". Đến dự và chỉ đạo Hội thi có TTƯT.Bs CKII.Đinh Mạnh Cường (Phó Giám đốc Sở Y tế) và Ban giám đốc, viên chức, người lao động của trung tâm.

TTƯT.Bs CKII. Đinh Mạnh Cường, Phó Giám đốc Sở Y tế trao giải cho các thi sinh.

Tham gia Hội thi có 28 thí sinh là các điều dưỡng viên, hộ sinh, kỹ thuật viên đến từ các khoa, phòng TT Y tế và các Trạm Y tế trên địa bàn huyện.

Các thí sinh phải trải qua hai phần thi lý thuyết và thi thực hành với trạm 5 kỹ thuật chuyên môn gồm: Kỹ thuật rửa tay thường quy; kỹ thuật truyền dung dịch đường tĩnh mạch; kỹ thuật cố định gãy xương cẳng chân; kỹ thuật băng vết thương vùng đầu. Sau phần thi lý thuyết và thực hành, Ban Tổ chức chọn 10 thí sinh có tổng số điểm cao nhất để thi phần thi thanh lịch với các nội dung: Ứng xử, năng khiếu.

Ban giám khảo Hội thi đã chấm điểm và Trao các giải cho các thí sinh: Giải Nhất thuộc về Đinh Thị Hường (Khoa ngoại TT- CSSKSS). 01 giải Nhì được trao cho điều dưỡng Bàn Thị Hường (khoa Nội TH); 01 Giải ba thuộc về Cương Thị Hiếu (Trạm Y tế xã Cốc Đán) và 07 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt điểm cao tại hội thi.

Phần thi năng khiếu được các thí sinh thể hiện mộc mạc nhưng không kém phần hấp dẫn

Phát biểu tại Hội thi Bác sỹ CKII Đinh Mạnh Cường Phó Giám đốc Sở Y tế Chúc mừng hội thi thành công tốt đẹp, đánh giá mục đích, ý nghĩa, kết quả Hội thi, đồng thời nhấn mạnh vai trò của công tác điều dưỡng và yêu cầu từ kết quả của Hội thi trong thời gian tới, Trung tâm Y tế huyện Ngân Sơn tiếp tục nâng cao chất lượng trình độ chuyên môn của người điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên phải có trình độ chuyên môn và thường xuyên thay đổi phong cách phục vụ lấy người bệnh làm trung tâm hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Trao giải cho các thí sinh đạt giải

Hội thi đã mang lại cho tất cả các thí sinh những kiến thức bổ ích cũng như học được cách xử lý tình huống trong công việc giúp cho kỹ năng giao tiếp, ứng xử được tốt hơn, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Từ kết quả hội thi, lãnh đạo Bệnh viện, các khoa phòng sẽ đánh giá đúng thực trạng hoạt động của đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên, từ đó có định hướng chỉ đạo, xây dựng kế hoạch nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người bệnh; hướng tới sự hài lòng của người bệnh; đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ nhân dân trong thời kỳ mới.

Tin; ảnh: Minh Hoan

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 727 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang