Leo Magazine - шаблон joomla Окна

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH: TỔ CHỨC TOẠ ĐÀM – GIAO LƯU NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Thứ năm, 29 Tháng 6 2023 06:58

Ngày 28/6, Công đoàn cơ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tổ chức Toạ đàm – giao lưu nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6; trong đó tổ chức phần thi cắm hoa nghệ thuật; tới dự toạ đàm đồng chí Nguyễn Tú Minh – Trưởng phòng tổ chức cán bộ Sở Y tế - Phó chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; có 05 đội thi đến từ các khoa, phòng của đơn vị.

 

anh 1

 

Đồng chí Lý Thị Hoa – Chủ tịch công đoàn cơ sở Trung tâm kiểm soát bệnh tật trao giải nhất cho đội thi.

Tham dự phần thi có 05 đội thi đến từ các khoa, phòng của đơn vị. phần thi gồm 2 phần: Thi cắm hoa nghệ thuật và thuyết trình ý nghĩa của tác phẩm. Trong thời gian 30 phút, các đội thi đã gửi gắm rất nhiều cảm xúc, tình cảm và sự sáng tạo, khéo léo của các thành viên và đã tạo ra những tác phẩm có chất lượng nghệ thuật cao thực sự thuyết phục các thành viên Ban Giám khảo và khán giả.

Anh 2

 

05 đội thi cắm hoa đến từ các khoa, phòng của đơn vị.

Thi cắm hoa nghệ thuật là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi cho các đoàn viên công đoàn. Đến với phần thi, các đội thi đã có sự chuẩn bị hết sức công phu.

Từ ý tưởng thiết kế đến các loại hoa, lá, mầu sắc, nguyên vật liệu đã được các đội bàn bạc, thảo luận kỹ càng, dù không chuyên nhưng dưới đôi bàn tay khéo léo, cùng với khả năng và lòng nhiệt tình, các đồng chí đã làm lên những tác phẩm hoa nghệ thuật với những cung bậc tình cảm và ý tưởng sáng tạo rất riêng được gửi gắm vào trong đó, cùng với những lời bình, các đội đã thể hiện được chủ đề lựa chọn ca ngợi phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam, gắn với những chặng đường lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Anh 3

 

 

Anh 4

Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm

Kết thúc phần thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 03 giải ba, phần thi là sân chơi có ý nghĩa nhằm khẳng định vai trò, vị trí cũng như thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình cùng chung tay xây dựng mái ấm hạnh phúc.

Tin, ảnh: Thành Luân

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 140 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang