Leo Magazine - шаблон joomla Окна

TIẾP NHẬN HỖ TRỢ TỦ ĐỒ TỪ THIỆN TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NGÂN SƠN

Thứ ba, 06 Tháng 2 2024 01:02

 

Tủ đồ từ thiện Trung tâm Y tế huyện Ngân Sơn được Chi đoàn thanh niên xây dựng và đưa vào sử dụng từ tháng 10 năm 2019 với khẩu hiệu “Ai có đến ủng hộ, ai thiếu hãy đến lấy” nhằm chia sẻ cho các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện quần áo cũ, các vật phẩm thiết yếu như: xà phòng, kem đánh răng, bỉm, sữa..v..v. Sau 5 năm, tủ đồ hiện nay vẫn được duy trì và hoạt động hiệu quả là nhờ sự ủng hộ đóng góp của các nhà hảo tâm, các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện Ngân Sơn và cả nước.

01 tiep nhan qua

 Các đơn vị trao quà cho Tủ đồ từ thiện TTYT huyện Ngân Sơn

Ngày 29/01/2024, Tủ đồ từ thiện tiếp nhận đồ hỗ trợ do Đoàn Chi bộ các cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân huyện Ngân Sơn: Phòng Thanh tra tư pháp, Lao động thương binh và xã hội, Nông nghiệp và phát triển nông thôn, kinh tế hạ tầng, văn phòng HĐND&UBND, Tài chính kế hoạch và công ty SK Fly kêu gọi ủng hộ gồm: bỉm người lớn, trẻ em, 1 thùng kem đánh răng xà phòng, một số quần áo, chăn và 300.000đ tiền mặt.

Tại buổi lễ đồng chí Hoàng Ánh Ngọc, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Ngân Sơn đã cảm ơn tình cảm sự quan tâm của cán bộ các phòng ban, đơn vị đến những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, món quà có ý nghĩa vô cùng to lớn, làm ấm lòng biết bao nhiêu bệnh nhân.

Trong thời gian tới, tủ đồ mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ giúp đỡ của các tập thể, cá nhân để mô hình tủ đồ được duy trì hoạt động hiệu quả, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Tin: CTV Trung tâm Y tế huyện Ngân Sơn

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 85 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang