Leo Magazine - шаблон joomla Окна

ĐẢM BẢO AN TOÀN THỰC PHẨM TRONG DỊP HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TỈNH BẮC KẠN

Thứ hai, 18 Tháng 3 2024 09:23

Vừa qua, TTYT thành phố triển khai kiểm tra, giám sát nằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhân dịp Hội khỏe phù đổng và Tuần văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Kạn năm 2024. Kết thúc Hội khỏe phù đổng không xảy ra ngộ độc thực phẩm.

 

Lấy mẫu kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm

Đoàn kiểm tra, giám sát chuyên ngành về An toàn vệ sinh thực phẩm thành phố đã phối hợp với Đội kiểm tra liên ngành của phường Sông Cầu và phường Đức Xuân triển khai kiểm tra, giám sát tại một số cơ sở nhà hàng, cơ sở chế biến cung cấp bữa ăn hàng ngày cho các đoàn vận động viên tham gia Hội khỏe phù đổng tỉnh Bắc Kạn.

Đoàn đã thực hiện kiểm tra được 17 cơ sở và giám sát được 28 lượt. Qua kiểm tra, giám sát nhận thấy các cơ sở đều chấp hành tốt các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm, chế biến, bảo quản thực phẩm đảm bảo hợp vệ sinh, thực phẩm chế biến đều tươi, sạch, rõ nguồn gốc, đảm bảo về chất và lượng phục vụ bữa ăn cho các đại biểu và đoàn vận động viên.

Cùng với hoạt động kiểm tra, giám sát thành viên trong đoàn tích cực kết hợp tuyên truyền pháp luật về an toàn vệ sinh thực phẩm, hướng dẫn các cơ sở duy trì thực hiện tốt các điều kiện về an toàn vệ sinh thực phẩm; kiểm soát tốt thực phẩm, nâng cao ý thức của người sản xuất, chế biến, người tiêu dùng đảm bảo an toàn góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân trong cộng đồng, giảm thiểu mắc và tử vong do ngộ độc thực phẩm ở địa phương.

Kết thúc Hội khỏe phù đổng không xảy ra ngộ độc thực phẩm./.

Thực hiện: Phượng Vỹ

Trung tâm Y tế thành phố

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 43 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang