Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Ba Bể tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì ATTP” năm 2024

Thứ tư, 24 Tháng 4 2024 08:18

Sáng ngày 24/4, huyện Ba Bể đã long trọng tổ chức lễ phát động " Tháng hành động vì ATTP " năm 2024 . Tới dự Lễ phát động có các đồng chí Ma Văn Thuyên- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; Ma Văn Duy- Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Ma Thị Cử- Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó Trưởng Ban chỉ đạo liên ngành vệ sinh ATTP huyện.

Tổ chức diễu hành cổ động “Tháng hành động vì ATTP năm 2024

Tham dự Lễ phát động còn có sự tham gia của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, các trường học tổ chức ăn bán trú và các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biên thực phẩm trên địa bàn

Tháng hành động được triển khai với chủ đề Tiếp tục đảm bảo an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới” và sẽ kéo dài từ nay cho đến hết ngày 15/5/2024.

Các hoạt động sẽ được ưu tiên tiến hành trong “Tháng hành động vì ATTP” của huyện Ba Bể là tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của cán bộ, đảng viên, Nhân dân trong bảo đảm an ninh, ATTP. Đồng thời đề cao vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong thực thi pháp luật về ATTP; Đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra bảo đảm ATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ, các trường học có bếp ăn bán trú.

Tăng cường vai trò giám sát của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc thực thi pháp luật về ATTP của các cá nhân, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm... Qua đó, nhằm từng bước kiểm soát điều kiện ATTP trong sản xuất, kinh doanh, góp phần giảm thiểu ngộ độc thực phẩm, các bệnh truyền qua thực phẩm, đảm bảo an sinh xã hội và thúc đẩy kinh tế, xã hội phát triển.

Ngay sau buổi lễ, đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên thanh niên huyện Ba Bể đã tổ chức diễu hành cổ động trên các trục đường chính trên địa bàn huyện./.

 Thực hiện: Đoàn Thị Hồng - Trung tâm Y tế huyện Ba Bể

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 20 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang