Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Ngày 16/2/2017, Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe tổ chức tập huấn về Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá cho cán bộ, chiên sĩ công an huyện Chợ Đồn.

Thôn Coọc Mu xã Hoàng Trĩ huyện Ba Bể,cách đây khoảng 25 năm từng mệnh danh là thôn “hủi” hay "thôn bệnh phong", bởi nơi đây vào thời điểm đó, ngành y tế đã phát hiện tỷ lệ người mắc bệnh phong so với dân số cao nhất cả nước. Song với sự nỗ lực của các ngành, các cấp, trước hết là ngành y tế, người dân thôn Coọc Mu hôm nay có nhiều thay đổi về sức khỏe và đời sống.

Đường liên thôn Nà Bàn - Bản Rạo, xã Xuất Hóa được triển khai góp phần xây dựng làng văn hóa sức khỏe, khu dân cư văn hóa đạt các tiêu chí về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân của Bộ Y tếảnh Thu Cúc (CTTĐT TP)

Trước tác hại khôn lường của Thuốc lá với sức khỏe con người,Tổ chức Y tế thế giới đã chọn ngày 31/5 hàng năm là ngày Thế giới không thuốc lá (World No Tobacco).Tại Việt Nam từ ngày 25 đến ngày 31 tháng 5 hằng năm được ưu tiên tập trung các hoạt động cho chiến dịch truyền thông nhằm Hưởng ứng "Tuần lễ Quốc gia không khói thuốc lá".

 

 

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang