Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Tổ chức thực hiện khám bệnh, chữa bệnh BHYT vào ngày nghỉ, ngày lễ

Thứ tư, 01 Tháng 3 2023 01:54

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người có thẻ bảo hiểm Y tế (BHYT) đến khám bệnh, chữa bệnh tại các cơ sở Y tế vào ngày nghỉ, ngày lễ vẫn được quỹ BHYT thanh toán trong phạm vi được hưởng và mức hưởng bảo hiểm y tế. Căn cứ Biên bản họp ngày 23/02/2023 về việc thống nhất tổ chức thực hiện KCB BHYT vào ngày nghỉ và ngày lễ giữa Sở Y tế với cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh và đại diện một số cơ sở khám, chữa bệnh BHYT, Sở Y tế đề nghị các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh BHYT thực hiện một số nội dung sau:

1. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định của pháp luật về BHYT và khám bệnh, chữa bệnh; nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

2. Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh nghiên cứu quy định tại điểm b, khoản 10, điều 27, Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn biện pháp thi hành một số điều của Luật bảo hiểm y tế để tổ chức xây dựng phương án triển khai khám bệnh, chữa bệnh BHYT vào ngày nghỉ, ngày lễ nhằm đáp ứng nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh của người tham gia BHYT và đảm bảo các điều kiện theo quy định của pháp luật.

3. Đối với hai đơn vị: Phòng khám đa khoa Việt Đức và Phòng khám đa khoa Quốc tế Việt Pháp đã xây dựng phương án tổ chức KCB BHYT vào ngày nghỉ, ngày lễ tiếp tục hoàn thiện hồ sơ và phối hợp với cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh để thẩm định hồ sơ và tổ chức ký phụ lục hợp đồng KCB BHYT theo quy định.

Với nội dung trên, yêu cầu các đơn vị khẩn trương thực hiện./.

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 478 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

 

 

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang