Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Công bố quyết định và trao danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú tỉnh Bắc Kạn

Thứ tư, 15 Tháng 3 2017 08:15

Ngày 14/3/2017,  Ủy ban nhân dân tỉnh đã long trọng tổ chức lễ công bố và trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú cho các Thầy thuốc tỉnh Bắc Kạn. Tới dự có đồng chí Lý Thái Hải (Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh), đồng chí Phạm Duy Hưng (Phó Chủ tịch UBND tỉnh), Lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng, Sở Nội vụ, Ban giám đốc Sở Y tế cùng cán bộ lãnh đạo chủ chốt, các CB,CC,VC đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc ngành.  

Chủ tịch nước Trần Đại Quang trao tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân cho Tiến sỹ Nguyễn Đình Học.

Ảnh Quang Mai (Trung tâm TTGDSKTW)

Trước đó, ngày 27/2/2017  tại Hà Nội, Bộ Y tế đã tổ chức Lễ Trao tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân cho 134 cá nhân trong cả nước, tỉnh Bắc Kạn có Tiến sỹ Nguyễn Đình Học (Tỉnh ủy viên – Giám đốc Sở Y tế) vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân.

          

Đồng chí Lý Thái Hải (Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh)tặng hoa chúc mừng Thầy thuốc Nhân dân, tiến sỹ Nguyễn Đình Học, Giám đốc Sở Y tế.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Lý Thái Hải (Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh), và đồng chí Phạm Duy Hưng (Phó Chủ tịch UBND tỉnh)  đã trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú cho 06 cá nhân có đóng góp lớn cho sự nghiệp y tế, bao gồm: Bác sĩ CKII Nông Văn Kiếm (Phó Giám đốc Sở y tế), Bác sĩ CKII Tạc Văn Nam (Phó Giám đốc Sở Y tế), Bác sĩ CKII Bế Ngọc Hùng (Chánh Thanh tra Sở Y tế), Bác sĩ CKII Nguyễn Thái Hồng (Giám đốc Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh), Bác sĩ CKII Đinh Mạnh Cường  (Giám đốc TTYT huyện Ba Bể) và Bác sĩ CKI Hoàng Thị Hà ( Phó Giám đốc TTYT huyện Bạch Thông).

      

Đồng chí Lý Thái Hải và đồng chí Phạm Duy Hưng thừa ủy quyền Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú cho 06 cán bộ y tế.

Đại diện cho các Thầy thuốc ưu tú được nhận danh hiệu, BsCKII. Tạc Văn Nam (Phó Giám đốc Sở Y tế) chia sẻ: Được tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú là một vinh dự lớn của tất cả các thầy thuốc trong Ngành Y tế và đây cũng là một trách nhiệm lớn lao. Các Thầy thuốc sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác chuyên môn, tiên phong trong các hoạt động tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng, luôn gương mẫu trong công việc và phát huy tốt y đức trong nghề nghiệp để xứng đáng với danh hiệu được trao tặng. 

BsCKII. Tạc Văn Nam (Phó Giám đốc Sở Y tế) đại diện cho các Thầy thuốc ưu tú phát biểu ý kiến

Tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Lý Thái Hải đã biểu dương những cống hiến thầm lặng, to lớn của ngành y tế Bắc Kạn trong những năm qua và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cán bộ y tế được Nhà nước phong tặng các danh hiệu cao quý này.  Đồng chí mong rằng các Thầy thuốc sẽ không ngừng học tập và phấn đấu để cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân trên đại bàn.

Đây là đợt trao tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú lần thứ 12 trong lịch sử ngành y tế VN, tính đến nay ngành y tế Bắc Kạn đã có 02 TTND và 39 TTƯT.

Lưu Duyên

Sửa lần cuối vào Thứ năm, 16 Tháng 3 2017 01:06
Đánh giá mục này
(1 Bỏ phiếu)
Đọc 1410 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang