Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Trung tâm Y tế huyện Chợ Mới - kỷ niệm 25 năm ngày thành lập

Thứ ba, 03 Tháng 10 2023 09:34

Vừa qua, Trung tâm Y tế Chợ Mới huyện Chợ Mới long trọng tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 25 năm thành lập đơn vị (01/10/1998-01/10/2023).

a9b13f7ff1b225ec7ca3

 Đ/c Tạc Văn Nam, Tỉnh uỷ viên, Bí thư đảng bộ, Giám đốc Sở Y tế phát biểu

Tham dự có các đồng chí Lãnh đạo Sở Y tế, các đơn vị trực thuộc ngành, lãnh đạo, viên chức của TTYT; các đồng chí Nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên lãnh đạo và viên chức tiền nhiệm qua các thời kỳ.

Ngày 01/10/1998, TTYT Chợ Mới được thành lập, khi đó trụ sở làm việc và cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ y tế còn nghèo nàn, lạc hậu. Trải qua chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm đã được quan tâm, đầu tư nâng cấp trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt là sự hỗ trợ về trang thiết bị và đào tạo nhân lực của Bệnh viện TW Quân đội 108, từ Bệnh viện TW Thái nguyên, BVĐK tỉnh, từ các dự án.

Đến nay đơn vị cơ bản đầy đủ nhân lực và trang thiết bị y tế. Với tổng số hơn 160 viên chức, người lao động, trong đó 01 thạc sỹ y khoa, 15 bác sỹ CKI, 29 bác sỹ đa khoa, đội ngũ điều dưỡng, KTV, hộ sinh được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, lý luận chính trị, trau dồi kiến thức kỹ năng lâm sàng, khai thác hiệu quả trang thiết bị y tế hiện có, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn.

25 năm qua, Trung tâm y tế Chợ Mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Đặc biệt trong những năm gần đây các chương trình mục tiêu về y tế được triển khai đúng tiến độ, đạt hiệu quả; chú trọng phòng chống dịch bệnh trên địa bàn đạt kết quả, nhất là phòng chống dịch Covid-19; công tác khám chữa bệnh ngày càng được nâng cao.

Những năm qua, Trung tâm là một trong các đơn vị y tế tuyến huyện thực hiện có hiệu quả đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Xây dựng cơ sở Y tế xanh - sạch - đẹp, tạo niềm tin cho người bệnh điều trị tại đơn vị.

Thay mặt lãnh đạo Sở Y tế TTƯT Bs CK II. Tạc Văn Nam (Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế) chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và những thành tích mà TTYT huyện Chợ Mới đã đạt được trong 25 năm qua.

Đặc biệt tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Trung tâm qua các thời kỳ, các cán bộ Y tế đã từng công tác và cống hiến cho sự nghiệp huyện Chợ Mới nói riêng và ngành Y tế Bắc Kạn nói chung. Đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho TTYT Chợ Mới nhằm khắc phục mọi khó khăn, thách thức hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đạt được những thành tích cao trong giai đoạn tiếp theo.

Thực hiện: Trung tâm KSBT tỉnh

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 345 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang