Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Trung tâm Y tế huyện Bạch Thông tham gia hội chẩn trực tuyến với các Bệnh viện tuyến Trung ương

Thứ ba, 06 Tháng 2 2024 01:06

Thực hiện triển khai theo kế hoạch ứng dụng Tư vấn khám chữa bệnh từ xa tại tuyến y tế cơ sở, Trung tâm Y tế huyện Bạch Thông đã và đang sử dụng ứng dụng Teleheath có hiệu quả rõ rệt trong quá trình củng cố và nâng cao chất lượng chuyên môn khám chữa bệnh.

Dự Hội chẩn TT

Cán bộ TTYT huyện Bạch Thông tham gia hội chẩn ca bệnh với Bệnh viện Phổi Trung ương

          Với mục tiêu nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị hiệu quả các ca bệnh khó, phức tạp ngay tại đơn vị, đồng thời nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ y tế, Trung tâm Y tế huyện Bạch Thông thường xuyên và tích cực tham gia hội chẩn trực tuyến với các Bệnh viện tuyến trung ương.

          Để thực hiện được các hoạt động này, Trung tâm Y tế huyện Bạch Thông đã luôn sát sao trong công tác chỉ đạo thực hiện kế hoạch về mọi mặt bao gồm: nhân lực, phương tiện, trang thiết bị, phòng hội chẩn, phần mềm khám chữa bệnh từ xa và một số nội dung khác.

            Việc tham gia hội chẩn với các bệnh viện tuyến trên giúp cho bệnh nhân tại đến điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Bạch Thôngđược thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao, giảm tải cho cơ sở khám chữa bệnh tuyến trên, giúp người dân đỡ tốn kém thời gian và kinh phí.

Đây cũng là cơ hội cho các bác sỹ của Trung tâm y tế được trao đổi, thảo luận và học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành ở Bệnh viện tuyến Trung ương, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân.

          Trong thời gian tới, Trung tâm Y tế huyện Bạch Thông, sẽ tiếp tục đăng ký tham gia hội chẩn, khám chữa bệnh từ xa với các bệnh viện tuyến trên để từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh nói riêng, công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn toàn huyện nói chung.

Thực hiện: Phạm Thị Loan - Phòng DS-TT&GDSK

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 85 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang