Leo Magazine - шаблон joomla Окна
>

Tăng cường Kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm trong dịp tết Nguyên đán Giáp thìn năm 2024 trên địa bàn huyện Bạch Thông

Thứ ba, 06 Tháng 2 2024 01:08

Nhằm bảo đảm an toàn thực phẩm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn và mùa Lễ hội Xuân 2024, đoàn kiểm tra liên ngành huyện Bạch Thông đã tiến hành kiểm tra công tác an toàn thực phẩm trên địa bàn huyện. Đợt kiểm tra kéo dài từ ngày 30/1-08/02/2024.

 Bài kiểm tra ATVSTP Bạch Thông

Đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm tiến hành kiểm tra tại các cửa hàng kinh doanh ở Thị trấn Phủ Thông

Mục đích của đợt kiểm tra nhằm kiểm soát, bảo đảm an toàn thực phẩm hàng hóa, đặc biệt tập trung vào các sản phẩm/nhóm sản phẩm sử dụng nhiều trong dịp tết Nguyên đán và trong các lễ hội như: bia, rượu, đồ uống có cồn, nước giải khát, bánh, mứt, kẹo qua đó kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các hành vi vi phạm về an toàn thực phẩm, khống chế không để xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm. Đồng thời tiến hành kiểm tra việc thực hiện các quy định về ATTP trong kinh doanh, chế biến thực phẩm, thủ tục hành chính như giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP, tem, nhãn mác...

Qua kiểm tra các cơ sở kinh doanh tại Thị trấn Phủ Thông các hộ kinh doanh chấp hành tốt các quy định của pháp luật và đảm bảo điều kiện về vệ sinh ATTP. Chưa phát hiện các cơ sở kinh doanh có dấu hiệu vi phạm về ATVSTP.

Cùng với hoạt động kiểm tra, đoàn liên ngành kết hợp tuyên truyền, giáo dục kiến thức pháp luật về ATTP đến các chủ cơ sở, người sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng nhằm nâng cao nhận thức và ý thức của cộng đồng trong việc tuân thủ quy định về bảo đảm ATTP, phòng ngừa xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm.

Thực hiện: Hoàng Thị Liên - Trung tâm Y tế huyện Bạch Thông

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 101 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang