Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Trường Trung cấp y tế triển khai nhiệm vụ năm 2018

Thứ năm, 25 Tháng 1 2018 02:04

Ngày 23/1/2018, Trường Trung cấp Y tế Bắc Kạn đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Đến dự có TTƯT.BsCKII Tạc Văn Nam (Phó Giám đốc Sở Y tế Bắc Kạn).

TTƯT.BsCKII Tạc Văn Nam (Phó Giám đốc Sở Y tế Bắc Kạn) phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm 2017, Nhà trường đã gặp không ít thách thức. Đặc biệt là khâu tuyển sinh hệ Trung cấp chuyên nghiệp. Do một số lý do như trong khu vực có nhiều trường cùng tuyển sinh hệ Trung cấp Y – Dược, nên nhu cầu sử dụng bão hòa. Mặt khác, toàn tỉnh đang trong giai đoạn thực hiện tinh giản bộ máy nhà nước, tạm ngừng tuyển dụng mới, nên học sinh ra trường thiếu cơ hôi việc làm.

Thạc sỹ Hoàng Xuân Sơn (Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y tế) trao Giấy khen cho cá nhân có thành tích trong công tác năm 2017.

Tuy nhiên được sự quan tâm chỉ đạo của Sở Y tế, trong năm 2017, nhà trường mở 04 mã ngành đào tạo là Dược, Y sỹ, Điều dưỡng, Hộ sinh, với 417 học sinh, sinh viên chuyên nghiệp đến theo học. Trong đó, hệ Trung cấp chính quy là 132 học sinh, Cao đẳng liên thông chính quy là 285 sinh viên; đồng thời tổ chức đào tạo liên tục cho 860 cán bộ, viên chức ngành y tế trong tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, TTƯT.BsCKII Tạc Văn Nam (Phó Giám đốc Sở Y tế Bắc Kạn) ghi nhận thành tích đạt được của Nhà trường trong công tác dạy và học trong năm 2017. Và chia sẻ những khó khăn thách thức với Ban Giám hiệu và đội ngũ CBVC Nhà trường. Gợi mở một số đề xuất, kiến nghị của Nhà trường trong việc thực hiện Quy chế viện trường, xây dựng phương án liên kết và cho thuê tài sản; cũng như việc quy hoạch, giao chỉ tiêu đào tạo liên tục hàng năm cho Trường Trung cấp Y tế Bắc Kạn./.

                                                                  Tác giả: Kim Cúc

Trung tâm kiểm soát bệnh tật

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 719 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang