Leo Magazine - шаблон joomla Окна

Tập huấn kỹ năng giao tiếp và xử lý khủng hoảng truyền thông tại cơ sở y tế

Thứ năm, 06 Tháng 9 2018 03:14

Ngày 29/08/2018, Trung tâm Y tế huyện Ngân Sơn tổ chức tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử và xử lý khủng hoảng truyền thông cho toàn thể cán bộ viên chức trong toàn cơ quan.

TTƯT.BsCK2.Tạc Văn Nam truyền đạt các nội dung tập huấn

Lớp tập huấn đã được TTƯT.BsCK2.Tạc Văn Nam (Phó giám đốc Sở Y tế Bắc Kạn) truyền đạt những nội dung cơ bản về vai trò và sự cần thiết của giao tiếp ứng xử đối với công chức, viên chức, người lao động làm việc trong ngành y tế, các nguyên tắc giao tiếp ứng xử, các quy định của Bộ Y tế về đạo đức nghề nghiệp.

Đồng thời hướng dẫn việc phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí theo quy định tại Nghị định 09/2017/NĐ-CP ngày 09/2/2017 của Chính phủ Quy định chi tiết việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước; hướng dẫnquản trị thông tin, xử lý khủng hoảng truyền thông trong lĩnh vực y tế.

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Lớp tập huấn đã đưa ra các tình huống, các giải quyết tình huống trong việc giao tiếp ứng xử với người bệnh, cung cấp thông tin cho báo chí và xử lý khủng hoảng truyền thông trong lĩnh vực y tế. Qua đó góp phần giúp cán bộ y tế nâng cao kỹ năng giao tiếp đạo đức nghề nghiệp, tiếp tục “Đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân; nhận thức đúng vai trò của báo chí đối với hoạt động y tế, trách nhiệm cung cấp thông tin cho báo chí, tránh hiện tượng một số phần tử xấu lợi dụng để xuyên tạc làm mất uy tín của bệnh viện, gây hoang mang trong nhân dân.

                           Thực hiện: Trần Lan (Trung tâm Y tế Ngân Sơn)

Sửa lần cuối vào Thứ sáu, 04 Tháng 1 2019 09:01
Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 757 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang