Leo Magazine - шаблон joomla Окна

KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC CHỈ ĐẠO TUYẾN TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH BẮC KẠN

Thứ sáu, 22 Tháng 9 2023 10:05

Ngày 21/9, Đoàn công tác của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội), do PGS.TS Nguyễn Mạnh Khánh – Phó Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã đến khảo sát, đánh giá công tác chỉ đạo tuyến tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn. Tiếp đoàn và dự buổi khảo sát có TTUT.BSCKII Tạc Văn Nam – Giám đốc Sở Y tế; các bác sĩ Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức và lãnh đạo, trưởng các khoa, phòng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn.

 

A1 1

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Kạn ký kết biên bản khảo sát chuyển giao kỹ thuật

 

Tại buổi khảo sát, đánh giá, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh báo cáo với đoàn công tác về thực trạng của Bệnh viện. Hiện nay, BVĐK tỉnh là bệnh viện hạng II, quy mô 500 gường bệnh, với 34 khoa, phòng. Bệnh viện đã được đầu tư khá nhiều trang thiết bị hiện đại cơ bản đáp ứng công tác khám chữa bệnh như: Hệ thống cộng hưởng từ, máy CT scanner, hệ thống chụp Xquang, máy siêu âm mầu 4D, máy siêu âm dopler màu chuyên tim 3 đầu dò, hệ thống thiết bị xét nghiệm, hệ thống phòng mổ...

Đặc biệt trong những năm gần đây, thụ hưởng từ Đề án 1816 của các Bệnh viện tuyến Trung ương, BVĐK tỉnh đã thực hiện được nhiều dịch vụ kỹ thuật cao và giúp đội ngũ cán bộ y tế của bệnh viện được đào tạo thường xuyên từ đó nâng cao trình độ tay nghề, chuyên môn, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho nhân dân. Theo đó, 6 tháng đầu năm 2023, BVĐK tỉnh đã tổ chức khám bệnh, chữa bệnh cho nhân dân được 49.335 lượt người, trong đó số bệnh nhân điều trị nội trú là 13.873 lượt bệnh nhân; phẫu thuật 1924 ca; chẩn đoán hình ảnh (chụp XQ, CT, siêu âm 8.951 lượt người.

 

a2 1

Đoàn công tác khảo sát tại một số khoa, phòng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

Sau khi khảo sát, đánh giá thực tế cơ sở vật chất của Bệnh viện, qua thảo luận và thống nhất, Đoàn công tác nhất trí hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật với 13 danh mục, trong đó có các kỹ thuật: Kỹ thuật siêu âm Doppler mạch máu trong chấn thương; phẫu thuật nội soi túi mật; Phẫu thuật thay khớp nâng cao; Nội soi điều trị OMC…

Phát biểu tại buổi khảo sát đánh giá, PGS.TS Nguyễn Mạnh Khánh – Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ghi nhận sự nỗ lực của Bệnh viện và chia sẻ những khó khăn mà đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân. Đồng chí mong muốn, sau khi đào tạo, chuyến giao các kỹ thuật bệnh viện sẽ triển khai thực hiện có hiệu quả hơn.

 

a3

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Khánh – Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức phát biểu tại buổi làm việc.

 

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, TTUT.BSCKII. Tạc Văn Nam – Giám đốc Sở Y tế Bắc Kạn bày tỏ cảm ơn Đoàn công tác Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã đến thăm và làm việc, đây là cơ hội lớn nhằm giúp cán bộ y bác sĩ bệnh viện được tập huấn đào tạo, chuyển giao kỹ thuật, nâng cao trình độ chuyên môn trong các lĩnh vực y tế.

 

a4 1

TTUT.BSCKII.Tạc Văn Nam – Giám đốc Sở Y tế phát biểu và cảm ơn đoàn.

 

Với sự hỗ trợ của BV Việt Đức bằng chuyển giao các kỹ thuật trên cho BVĐK Bắc Kạn, hy vọng trong thời gian tới BVĐK Bắc Kạn sẽ giảm bệnh nhân chuyển tuyến trên,góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân./.

                                                             Tin, ảnh Hoàng Chúc (CDC)

Đánh giá mục này
(0 bỏ phiếu)
Đọc 146 lượt xem
Đăng nhập để gửi bài bình luận

Cổng thông tin điện tử Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Tên cơ quan chủ quản: Sở Y tế tỉnh Bắc Kạn

Điện thoại :(+84).2093.870.580 - Fax : (+84).2093.873.585 

Địa chỉ: Tổ 7B - phường Đức Xuân - thành phố Bắc Kạn - Tỉnh Bắc Kạn

Địa chỉ mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Trưởng Ban biên tập: TTƯT. Tạc Văn Nam - Giám đốc Sở Y tế

Chung nhan Tin Nhiem Mang